Những ứng dụng gọi điện nhắn tin miễn phí tốt nhất trên điện thoại

by 12:38:00 PM 0 nhận xét
Với một chiếc smartphone bạn không cần phải tốn nhiều phí để gọi điện nhắn tin hàng ngày. Chỉ cần 1 gói 3G theo tháng hoặc chỉ cần sử dụng wifi ở nhà hoặc ở công ty bạn có thể tám hàng giờ mà không lo ngại cước phát sinh. Chỉ cần bạn cài một trong những ứng dụng gọi điện tin nhắn miễn phí dưới dây:



1. Viber
Viber đã quá quen thuộc với nhiều người sử dụng smartphone với chức năng gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Wi-Ffi, 3G. Bạn và bạn bè của bạn chỉ cần cài đặt Viber là có thể liên lạc với nhau mọi lúc mọi nơi.


Tải ứng dụng hoàn toàn miễn phí: iPhone, Android, Windows Phone, BlackBerry, Nokia SymbianBada.

2. WhatsApp Messenger
WhatsApp Messenger là một ứng dụng nhắn tin di động miễn phí, chỉ cần 2 máy cài ứng dụng + kết nối wifi hoặc 3g là có thể...tám cả ngày mà không lo tốn phí. Ngoài ra người dùng có thể dễ dàng gửi không giới hạn hình ảnh, video, âm thanh cho nhau. WhatsApp Messenger hỗ trợ trên nhiều thiết bị khác nhau như iPhone, BlackBerry, Android, Nokia...


Ứng dụng miễn phí cho BlackBerry, Nokia SymbianAndroid nhưng có giá 0,99 USD cho iPhone.

3. Line
Là ứng dụng miễn phí cho iPhone và Android, cho phép gọi và gửi tin nhắn miễn phí, ngoài ra người dùng còn có thể gửi ảnh, sticker, emoticon, thông tin địa điểm, gửi tin nhắn nhóm lên đến 100 người.
 Ứng dụng này đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí tại Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Macau, Saudi Arabia, Kuwait, Bahrain, các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất và Qatar.


Cũng như các ứng dụng khác Line giúp bạn trò chuyện tán gẫu với bất kì ai đang cùng sử dụng Line mà không cần tốn phí.


Tải miễn phí ứng dụng cho AndroidiOS, Windows PhoneBlackBerry

4. Zalo
Là ứng dung nhắn tin kiểu mới của nhà phát triên VNG, có thể nhắn tin thoại, SMS miễn phí ngoài ra rò chuyện nhóm đến 50 người cùng lúc và có thể kết bạn qua phòng chat, địa điểm, game...
Không cần đăng ký, tích hợp với mạng xã hội (Zing, Facebook, Yahoo, Google).


Tải miễn phí Zalo cho iOS, AndroidNokia

5. Kakao Talk Kakao Talk là ứng dụng miễn phí dùng để nhắn tin/gọi điện miễn phí hỗ trợ trên các hệ điều hành khác nhau như Android, iOS, Blackberry OS và Windows Phone.



Tải về cho iPhone, Android, BlackberryWindows Phone.

Thảo luận

0 nhận xét:

Post a Comment