Top 12 mạng quảng cáo ( Ad network) thay thế Google Adsense

by 11:49:00 AM 18 nhận xét
Vì một lý do nào đó mà website của bạn bị từ chối bởi Google Adsense, bạn hãy yên tâm, website bạn vẫn có thể kiếm tiền bằng nhiều Ad network khác. Dưới đây là những mạng quảng cáo kiếm tiền online ( Ad network) tốt nhất thay thế Google Adsense, bạn có thể chọn ra cho mình một nhà cung cấp phù hợp và tốt nhất.

1adsoptimal.com

Là mạng adnetwork tuy mới nhưng khá thành công nhờ sự liên kết với các đối tác quảng cáo tiềm năng trong đó có Google Adsense. Nền tảng quảng cáo bao gồm mobile và PC với nhiều định dạng banner khác nhau phù hợp với nhiều loại website.


Là Ad Network uy tin, đăng ký tương đối dễ dàng, miễn sao website bạn không chứa nội dung cấm như nội dung người lớn, hack, phần mềm độc hại... và luôn chấp nhận website tiếng Việt.
Cung cấp nhiều vị trí quảng cáo để bạn lựa chọn, thường xuyên xuất hiện quảng cáo Google Adsense...
Điểm đặc biệt là sau khi được duyệt tài khoản quảng cáo của bạn được tặng 15$
Thanh toán hàng tháng qua Paypal hoặc Check với mức tối thiểu là 50$.

Đăng ký tại đây

2Media.net

Media.net có lẽ là Ad network thay thế tốt nhất cho Adsense. Nó là một mạng lưới quảng cáo theo ngữ cảnh, được hỗ trợ bởi Yahoo và Bing, cho phép các publisher kiếm tiền từ doanh thu quảng cáo.


Nó cung cấp các đơn vị quảng cáo tùy chỉnh phù hợp với cái giao diện trang web của bạn, hỗ trợ hiển thị quảng cáo trên điện thoại di động và máy tính bảng.

Tuy nhiên Media hướng đến là dịch vụ quảng cáo cao cấp cho đối tượng khách hàng là các nươc phát triển chủ yếu là Mỹ, Canada, Australia và Châu Âu mà thôi. Cho nên nếu website của bạn ngôn ngữ là tiếng Anh và khách hàng chủ yếu từ Mỹ, Anh, Australia thì mới đủ điều kiện để đăng ký làm publisher nhé

 3 Adcash.com


Adcash được xem là mạng quảng cáo lớn thứ 2 sau Google Adsense. Adcash đăng đứng vị trí thứ 53 trang website lớn nhất giới cho nên chứng tỏ có rất nhiều người sử dụng dịch vụ này. Tuy nhiên tại Việt Nam quảng cáo không được hiệu quả là do các khách hàng quảng cáo tại Việt Nạm chọn Google Adsense rồi. Cho nên nội dung quảng cáo của các nước khác hiễn thị tại Việt Nam thì không phù hợp đối tượng nên số lượng click quảng cáo là khá thấp. Tuy nhiên cũng tùy vào nội dung website của bạn là gì nữa theo mình thì các website có nội dung như game, phần mềm, video, ảnh lá khá phù hợp tại Adcash và hầu hết các website quảng cáo nước ngoài khác cũng vậy. Giá CPM và mỗi lần click là tùy thuộc vào mỗi quốc giá, các nước phát triển thì tỷ lệ rate là khá cao, còn như Việt Nam thì khá thấp.
  • Dễ đăng ký, xét duyệt trong vòng 1 ngày làm việc.
  • Nhiều format quảng cáo: Banner, Background, Mobile, Slide-in, Footer, Full Page
  • Thanh toán ít nhất là 100$ vớ Paypal, Payeer, Skrill, Wire Transfer, Webmoney.
  • Chấp nhận traffic từ 196 quốc gia.
  • Website phù hợp: Game, Phần mềm, video, ảnh, phim
4exoclick.com


Exoclick là mạng quảng cáo cho publisher lớn thứ tư trên giới hiện nay. Có nhiều loại quảng cáo cho bạn tùy chọn cả trên PC và Mobile. Các fotmat quảng cáo phổ biến như banner, text link, message, popunder, in-video,…Trang này các đối tác quảng cáo là các trang nước ngoài nên bạn có site tiếng anh càng tốt, nếu site tiếng Việt thì có view nhiều cũng kiếm được bộn tiền. Phương thức tính tiền quảng cáo là CPC và CPM.
  • Thanh toán ít nhất 20$.
  • Phương thức thành toán: Chuyển khoản ngân hàng, paypal, payeer,…
  • Thời gian thanh toán: theo tuần, theo tháng
 - Đăng ký tại đây
5 Propellerads.com


Propellerads cũng khá nổi tiếng hiện nay.và rất nhiều publisher trên thế giới đang sử dụng dịch vụ này. Với nhiều format quảng cáo như video, mobile, banner và chấp nhận quảng cáo với hầu hết các quốc gia trên thế giới. Bạn nên xem xét xử dụng dịch vụ này nhé mình thấy khá tốt nếu website của bạn có lượng truy cập nhiều thì nên tận dụng.
  • Đăng ký tương đối dễ, xét duyệt nhanh..
  • Nhiều format quảng cáo video, mobile, banner, pop, direct
  • Thanh toán ít nhất 100$ với Payeer, Wire Transfer, Webmoney Z
  • Website phù hợp: Game, Phần mềm, video, ảnh, phim
- Đăng ký tại đây
6 Bidvertiser.com

Là một mạng quảng cáo Pay Per Click (PPC), nó có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn không nhận được sự chấp thuận từ Adsense hoặc bị cấm. Với Bidvertiser, chỉ cần thu nhập của bạn được 10$ thì đã có thể payment qua Paypal


Bidvertiser cung cấp nhiều dạng quảng cáo như văn bản, hình ảnh, quảng cáo di động, quảng cáo slide, popup… Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè đăng ký referal.

7Adhexa.com

Mạng quảng cáo Adhexa cho phép bạn tạo những đoạn mã quảng cáo để dán vào trang web/blog của bạn với các kích thước khác nhau, số lượng tối đa là 3 vị trí quảng cáo trên 1 page. Số lượt hiển thị sẽ quyết định thu nhập của bạn. Bạn thậm chí chẳng cần quan tâm đến số lượt click vào quảng cáo. ECPM của họ là khoảng $ 0,35 (nghĩa là cho mỗi 1000 xem quảng cáo nhận được, bạn nhận được $ 0,35). Chỉ với thu nhập 5$ bạn đã có thể nhận được payment qua Paypal.


8Chitika.com

Lựa chọn thay thế Google Adsense tiếp theo phải kể đến là Chitika. Vì với Chitika, bạn không cần phải nhận được sự chấp thuận việc sử dụng quảng cáo Chitika trên trang web của bạn. Chỉ cần tạo một tài khoản và đặt quảng cáo trên trang web.


Chitika cung cấp 3 loại quảng cáo là Search Targeted Ads, Local Ads và Mobile Ads. Nhưng mức giá PPC của nó không tốt như Adsense.

9Qadabra.com
Qadabra là một nền tảng quảng cáo tự phục vụ (self-serve) và cung cấp quảng cáo dựa trên hiệu suất. Bạn chỉ mất 15 giây để bắt đầu hiển thị quảng cáo trên trang web của bạn.


Qadabra cung cấp nhiều loại banner quảng cáo khác nhau bao gồm cả quảng cáo slide.

10Amobee.com

Amobee trước kia được biết đến với cái tên Kontera,  quảng cáo xuất hiện trên văn bản liên quan khi bạn di chuyển chuột trên các văn bản đã được liên kết. Nó cũng cung cấp quảng cáo hình ảnh và video. Tất cả các quảng cáo này được thanh toán dựa trên số lượt click.


 11Infolinks.com

Infolinks có một chút khác với các loại quảng cáo khác là nó hiển thị quảng cáo dạng fix scroll (cố định và trượt theo) hoặc link popup. Nó hiển thị quảng cáo văn bản hoặc quảng cáo popup.


Infolinks cung cấp 4 loại quảng cáo như trong tìm kiếm, trong văn bản, trong khung và trong thẻ.

12Clicksor.com

Cicksor là một mạng lưới quảng cáo theo ngữ cảnh, cung cấp các loại định dạng quảng cáo cho các publisher của họ. Nó cung cấp 85% thu nhập quảng cáo và payment qua PayPal, Check, Payoneer...


Clicksor cung cấp nhiều loại quảng cáo khác nhau như Inline text links, Banner text,  banner hình ảnh, Pop-Unders và Interstitial Ads.

Xem thêm:
- PayPal là gì? Cách đăng ký và sử dụng tài khoản PayPal bằng thẻ Visa hoặc Master
- Cách nhận tiền thanh toán từ Google Adsense
- Cách chặn người xem video Youtube từ Việt Nam hoặc một nước bất kì

18 comments:

  1. Mình thì mình chỉ dùng thằng Adsoptima vì dễ đăng ký và khi đăng ký thành công là bạn sẽ có ngày 10$

    trong tài khoản,ngon phải không, các bạn có thể tham khảo cách đăng ký theo link này:

    http://goo.gl/OKeHlE

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn ad, mình đăng ký Adsoptima thấy cũng khá ok, dễ đăng ký

    ReplyDelete
  3. minh dung cac trang ptc mua traffic duoc ko vay ad

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu bạn dùng các trang ptc mua traffic thì bạn sẻ chỉ có lỗ đến lỗ mà thôi. Vì giá mua traffic từ các site ptc lúc nào cũng cao hơn nhiều so với thu nhập bạn nhận được từ việc treo quảng cáo tính tiền trên traffic

      Delete
  4. ap dung cho youtube duoc khong add?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chắc chắn là không rồi bạn à, vì Youtube là mạng video của Google nên mạng quảng cáo cho Youtube chỉ có thể là Adsense :)

      Delete
  5. a ơi cho e hởi những qc nào mình đặt chung được với nhau ? site chuẩn kém ! kéo view ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi bạn,

      Vấn đề này mình cũng chưa gặp, vì site chuẩn kém ( theo mình hiểu là kém chuẩn) thì các ad network khó mà duyệt cho bạn đặc biệt là các site liên quan đến bản quyền, nội dung người lớn... (Ngoại trừ 1 số ad network dành riêng cho nội dung như site bạn) Nhưng nếu bạn đã đc duyệt thì bạn có thể treo kết hợp tùy ý miễn sao đúng quy định của nhà cung quảng cáo là được.

      Thanks.

      Delete
  6. 1website chỉ đăng ký được 1 mạng quảng cáo hay nhiều ạ

    ReplyDelete
    Replies
    1. 1 website đăng ký được nhiều mạng quảng cáo bạn nhé, vì thế bạn có thể đặt nhiều banner khác nhau của nhiều mạng quảng cáo khác nhau trên một site (miễn sao số lượng đừng quá nhiều vì sẽ giảm hiệu quả quảng cáo)

      Delete
  7. Mình đang chơi thằng MediaVenus, giá cũng rất ok, thanh toán theo tuần, mini pay 15$, mình vừa mới được nhận thanh toán, mọi người có hứng thú tìm hiểu nhé!
    http://mediavenus.com/

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn, mình đã treo thử một số vị trí :D

      Delete
    2. Bác admin đã đc mediavenus payment chưa ạ ? em mới đặt 1 hôm thấy nó cũng ổn, cái code của nó ko ảnh hưởng gì tới tốc đọ load trang cả, doanh thu cũng tạm

      Delete
  8. Admin cho em hỏi...
    Cái AdsOptimal em thấy admin đặt lên site này...và cho hiển thị trên giao diện máy tính, Vậy có thu nhập nhiều không..?
    Còn cái mediavenus thì admin đã có lạnh được tiền chựa?? Thấy có ổn ko....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn, cám ơn bạn đã quan tâm, Adsoptimal mình đặt thì thấy thu nhập ổn định do tài khoản premium nên hiển thị khá nhiều quảng cáo Google Adsense, mình đặt cả mobile lẫn pc nhưng giá mobile cao hơn nhiều so với pc. Còn Mediavenus thì mình mới đặt thử, ban đầu thì thấy cũng ok, nhưng quảng cáo không đc phong phú như Adsoptimal. Thanks

      Delete
  9. Cho hỏi ai biết mạng quảng cáo nào sử dụng link hiển thị ads như này không?

    src="https://www.adnetworkperformance.com/a/display.php?r=xxxx

    ReplyDelete
  10. Mình thử đăng ký mấy cái thấy dễ đăng ký, chịu khó làm site tiếng Anh vậy

    ReplyDelete
  11. Ad thêm cả rate cho các site trên đi

    ReplyDelete