Mua kính VR Google CardBoard ở đâu?

by 10:05:00 PM 0 nhận xét

Tự hỏi đáp

Trả lời

Google Cardboard là chiếc kính thực tế ảo của Google, nó được làm chủ yếu từ bìa cứng với giá bán chỉ 15$ nhưng mang đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, thậm chí là tốt hơn những sản phẩm có chức năng cùng loại nhưng giá cao hơn đang lưu hành trên thị trường.

kính thực tế ảo VR Google CardBoard ở đâu có bán?

Vậy câu hỏi đặt ra là nên mua kính thực tế ảo CardBoard ở đâu? Câu trả lời là nên mua ngay tại trang chủ bán sản phẩm này của Google tại địa chỉ:

https://vr.google.com/cardboard/get-cardboard/

Thanh toán qua thẻ Visa /Master hoặc tài khoản Paypal
Cấu tạo chính của Cardboard, nó bao gồm một hốc đựng điện thoại, một cái nút và một miếng bìa cứng ở giữa chứa 2 thấu kính. Kính được tháo lắp cực kì đơn giản chỉ bằng cách gắn các miếng dán velcron lại với nhau là xong (có thể gỡ ra để cất cho gọn nếu muốn).
Cái nút của Cardboard, nó thực chất là một miếng bìa cứng được phủ giấy bạc. Khi tay chạm vào và đè miếng bìa cứng này xuống, điện từ người bạn sẽ theo mảnh giấy bạc truyền vào màn hình và ghi nhận như là một thao tác touch. Quá đơn giản nhưng vô cùng thông minh và hiệu quả ,nút này hoạt động với chức năng tương tự phím Select trên Samsung Gear VR, tức là bạn sẽ chạm vào nó để chọn một cái gì đó trên màn hình.

Nếu câu trả lời sai ngại gì không chỉnh? Nếu câu trả lời thiếu ngại gì không thêm? Nếu có câu trả lời hay hơn ngại gì không chia sẻ? Mời các bạn comment bên dưới


Thảo luận

0 nhận xét:

Post a Comment